ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคจังหวัดสงขลา ออกบูธรณรงค์ให้ความรู้เรื่องสิทธิ์ผู้บริโภค

ในงาน งานเกษตรภาคใต้ วันที่ 13 – 22 ส.ค. ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคจังหวัดสงขลาเข้าร่วมงานจัดกิจกรรมนิทรรศการ พร้อมรณรงค์แจกเอกสารพลังคนพลังคลื่น มือถือในมือเด็ก รู้ทันรู้โทร  รู้ไว้ปลอดภัยกว่า อย่างละ 300 เล่ม

ภายในงานมีผู้ให้ความสนใจบูธศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคฯ เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะเมื่อมีการรณรงค์ผ่านลำโพงของศูนย์ เรื่อง “ เติมเงิน ...ตังส์หาย”  ทำให้มีผู้บริโภคเข้ามาร้องเรียน กรณีดังกล่าว หลายคน เพราะที่ผ่านมาผู้บริโภคเพียงความสงสัยว่า เติมเงินบ่อยไม่ค่อยได้ใช้เกิดจากอะไร และเมื่อศูนย์คุ้มครองสิทธิ์ผู้บริโภคฯได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าอาจจะมี sms กินเงินอยู่ในเครื่องต้องยกเลิกกับผู้ให้บริการ  

พร้อมกันนี้ศูนย์ฯได้ แจกเอกสารพลังคนพลังคลื่น มือถือในมือเด็ก รู้ทันรู้โทร  รู้ไว้ปลอดภัยกว่า อย่างละ 300 เล่ม เพื่อเป็นการรณรงค์และส่งเสริมการใช้สิทธิ์ด้านโทรคมนาคม

จากการที่ศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคจังหวัดสงขลาได้ออกรณรงค์และให้ข้อมูล น้องพื้นที่นั้นทำให้เราได้พบกับปัญหาของผู้บริโภคตัวจริงได้ กระตุ้นให้ผู้บริโภคทั่วไปสนใจร้องเรียนเพื่อร่วมกันพัฒนาระบบการผลิตการให้ บริการ และท้ายที่สุดผู้บริโภคจะเข้มแข็งสามารถจัดการปัญหาของตัวเองได้ และสนใจสังคมมากขึ้น

พิมพ์ อีเมล

บทความใกล้เคียงกัน