มพบ.เยี่ยมเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภค จังหวัดเชียงราย

มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคลงพื้นที่ติดตาม สนับสนุนการทำงานของเครือข่ายสถาบันประชาสังคมเพื่อการพัฒนาจังหวัดเชียงราย เพื่อแลกเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินงาน


วันที่ 29 ตุลาคม  น.ส.สารี อ๋องสมหวัง เลขาธิการมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เยี่ยมเครือข่ายสถาบันประชาสังคมเพื่อการพัฒนาจังหวัดเชียงราย โดยมีนายธนชัย ฟูเฟื่อง เป็นผู้ประสานงานองค์กร ศูนย์ฯนี้ ตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้เรื่องสิทธิผู้บริโภค และคุ้มครองสิทธิของประชาชนในจังหวัดเชียงราย ซึ่งขณะนี้ศูนย์ฯมีโครงการหลักที่กำลังดำเนินการอยู่ 2 โครงการ คือ ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และศูนย์ประสานงานหลักประกันสุขภาพประชาชน จังหวัดเชียงราย และศูนย์ฯแห่งนี้ได้มีการร่วมมือระหว่างเครือข่ายต่างๆ ในจังหวัดเชียงราย เช่น เครือข่ายชุมชนเมือง เครือข่ายสื่อวิทยุ เครือข่ายสตรี และเครือข่ายผู้ติดเชื้อเอชไอวีจังหวัดเชียงราย เป็นต้น

โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้เป็นการติดตามผลการดำเนินงาน และร่วมหารือแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการดำเนินกิจกรรมของศูนย์ฯ แผนงานในอนาคต รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำงานของศูนย์ฯและสนับสนุนให้ศูนย์ฯขยายการดำเนินงานเรื่องสิทธิผู้บริโภคด้านอื่นๆ ต่อไปในอนาคต

 

 

 


 

พิมพ์ อีเมล